KẾ TOÁN TÔNG HỢP

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN

  1. Nội bộ (70%)
  • Kiểm tra và lập phiếu thu, chi các khoản thực tế phát sinh tại doanh nghiệp, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận nội bộ, chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra các định khoản phát sinh.
  • Lập chứng từ xuất nhập hàng căn cứ vào chứng từ ghi sổ theo dõi.
  • Theo dõi đối chiếu công nợ nhà cung cấp hàng ngày, hàng tháng. Lên kế hoạch thanh toán công nợ theo định kỳ và đến hạn.
  • Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí
  • In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo Công ty theo quy định
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
  1. Thuế (30%)
  • Lập báo cáo tài chính;
  • Kê khai và xử lý các vấn đề liên quan về thuế
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN

  1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc ngành có liên quan
  2. Kỹ năng
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm kế toán tổng hợp
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
  • Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel,…
  • Biết tổ chức và sắp xếp công việc
  1. Phẩm chất cá nhân
  • Trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  1. Yêu cầu khác
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi 23 – 35 tuổi

III. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

  • Mức lương: Từ 10 – 12 triệu (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
  • Thưởng và các chế độ khác
  • Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty
  • Nghỉ 4 ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 cách tuần trong tháng, nghỉ trưa 1 tiếng 15 phút
  • Có 12 ngày phép/năm
  • Lương tháng 13

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Phòng HCNS (Ms Hòa): 0974.108.491
  • Email: vftgroup.nhansu01@gmail.com
  • Địa chỉ làm việc: 20 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh