NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
– Hỗ trợ, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề khách hàng
– Trả lời tin nhắn, cuộc gọi, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
– Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
– Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng để tái sử dụng sản phẩm, tăng doanh thu cho công ty
– Có kiến thức về bệnh học thủy sản, biết xem bệnh trên tôm là lợi thế
– Đi công tác thực tế 2 – 4 lần/tháng chung với đội marketing và media (bắt buộc).
II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD và thủy sản, sinh học,….
2. Kỹ năng
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
– Có khả năng sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn
– Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng excel
3. Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
+ Chịu được áp lực cao trong công việc
4. Yêu cầu khác:
+ Giới tính: Nam/Nữ
+ Độ tuổi: sinh năm 1996 – 2002
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Vui lòng gửi CV hoặc liên hệ với chúng tôi:
+ Phòng HCNS: 0911.319.495
+ Email: vftgroup.nhansu01@gmail.com
+ Địa chỉ làm việc: 20 Phan Đình Giót, P. 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
IV. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG
– Mức lương: Lương CB 6-8 triệu + hoa hồng không giới hạn
+ Tổng thu nhập từ 10 triệu trở lên
– Thưởng và các chế độ khác:
– Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty
– Lương tháng 13
– Môi trường năng động, trẻ trung
– Phụ cấp giữ xe
– Phụ cấp công tác ngắn ngày (nếu có)
– 12 ngày phép năm