NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN
– Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng để bán sản phẩm.
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
– Hỗ trợ, tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề khách hàng.
– Trả lời tin nhắn, cuộc gọi, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
– Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
– Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
– Có kiến thức về bệnh học thủy sản, biết xem bệnh trên tôm là lợi thế
– Đi công tác thực tế 2 – 4 lần/tháng chung với đội marketing và media (bắt buộc).
II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thủy sản, sinh học,….hoặc tất cả các ngành khác có liên quan đến thủy sản, bán hàng, kinh doanh.
2. Kỹ năng
– Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
– Có khả năng sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn
– Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng excel
3. Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
+ Chịu được áp lực cao trong công việc
4. Yêu cầu khác:
+ Giới tính: Nam/Nữ
+ Độ tuổi: sinh năm 1997 – 2002
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Vui lòng gửi CV hoặc liên hệ với chúng tôi:
+ Phòng HCNS: 0911.319.495
+ Email: vftgroup.nhansu01@gmail.com
+ Địa chỉ làm việc: 20 Phan Đình Giót, P. 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
IV. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG
– Mức lương: Lương CB 6-8 triệu + hoa hồng không giới hạn
+ Tổng thu nhập từ 10 triệu trở lên
– Thưởng và các chế độ khác:
+ Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty
+ Lương tháng 13
+ Môi trường genZ năng động, trẻ trung
+ Phụ cấp giữ xe
+ Phụ cấp công tác ngắn ngày (nếu có)
+ 12 ngày phép năm