TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN

– Xây dựng, định hướng, lập ngân sách cho các chiến lược marketing trên các kênh social: website, Youtube, Facebook, Zalo, Tiktok,…
− Quản lý, triển khai kế hoạch marketing cho các sản phẩm, dịch vụ trực thuộc công ty
− Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa chiến lược marketing dựa trên dữ liệu phân tích
− Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cùng ngành trên môi trường online và insight của khách hàng
− Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo tính nhất quán của chiến lược marketing tổng thể của công ty
− Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing theo tuần, tháng, quý
− Quản lý, đào tạo, hướng dẫn nhân sự của phòng marketing
− Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.

II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

2. Kỹ năng
– Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương.
– Xây dựng, định hướng, quản lý ngân sách và đội ngũ phòng marketing
– Lãnh đạo và quản lý, tạo động lực cho nhân viên.
– Thực hiện và điều hành chiến lược kinh doanh của công ty
;

3. Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
+ Chịu được áp lực cao trong công việc

4. Yêu cầu khác:
+ Giới tính: Nam/Nữ
+ Độ tuổi: sinh năm 1991 – 1996

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vui lòng gửi CV hoặc liên hệ với chúng tôi:

+ Phòng HCNS: 0974.108.491
+ Email: vftgroup.nhansu01@gmail.com
+ Địa chỉ làm việc: 20 Phan Đình Giót, P. 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM

IV. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

– Mức lương: Thu nhập từ 18 – 20 triệu + Hoa hồng.

– Thưởng và các chế độ khác:

– Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty
– Lương tháng 13
– Môi trường năng động, trẻ trung
– Phụ cấp giữ xe
– Phụ cấp công tác ngắn ngày (nếu có)
– 12 ngày phép năm